Thứ 2 - Thứ 6 09:00 - 17:00 ·
Top #10
Business Service ở VN
Sở hữu
10+ Giải thưởng
Tin tưởng bởi
500+ Khách hàng
Tư vấn miễn phí

Dịch vụ văn phòng

Dịch vụ văn phòng
Dịch vụ văn phòng
Speedinvest_H
Wednesday, 24/03/2021

Speed Invest cung cấp văn phòng cho doanh nghiệp trên toàn quốc

1. Văn phòng đại diện là gì?

Văn phòng đại diện (hay còn được gọi là văn phòng ảo hay văn phòng chia sẻ), dùng để đăng ký kinh doanh, là địa chỉ mọi thông tin giao dịch thư từ, hóa đơn, thông báo từ cơ quan có thẩm quyền,…. Văn phòng đại diện cho phép người sử dụng sở hữu được các tiện ích như một văn phòng thực tế như bộ phận lễ tân, địa chỉ đăng ký kinh doanh, số điện thoại, số fax, phòng tiếp khách,….

Tại Việt Nam, do thói quen sử dụng “văn phòng truyền thống” nên dịch vụ này chưa được phổ biến, ngoài ra còn bởi một số lý do khác như: trình độ công nghệ chưa đáp ứng, nhận thức của doanh nghiệp và địa phương về văn phòng đại diện chưa đầy đủ,… Trong khi đó, trên thế giới, dịch vụ cho thuê văn phòng đại diện đã rất phổ biến từ nhiều thập kỷ vì tính chuyên nghiệp, tiện lợi, phù hợp và hoàn hảo.

2. Văn phòng đại diện có hợp pháp không?

Căn cứ Điều 42 Luật Doanh nghiệp 2020 quy định về trụ sở của doanh nghiệp: “Trụ sở chính của doanh nghiệp đặt trên lãnh thổ Việt Nam, là địa chỉ liên lạc của doanh nghiệp và được xác định theo địa giới đơn vị hành chính; có số điện thoại, số fax và thư điện tử (nếu có)”.

Pháp luật không giới hạn về diện tích của trụ sở chính, cũng như không có giới hạn về một trụ sở được đăng ký kinh doanh cho bao nhiêu doanh nghiệp.

Vì vậy, dịch vụ văn phòng đại diện là dịch vụ hoàn toàn hợp pháp tại Việt Nam.

3. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ văn phòng đại diện

Dịch vụ văn phòng đại diện chắc chắn sẽ là giải pháp tối ưu cho bạn bởi các lợi ích khác biệt dưới đây:

  • Tiết kiệm công sức, thời gian và chi phí

Quyết định lựa chọn dịch vụ văn phòng đại diện, trước tiên sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí xây dựng, thi công, thiết kế, vệ sinh, bảo trì không gian làm việc nhưng vẫn đảm bảo chất lượng hoạt động và hình ảnh văn phòng chuyên nghiệp, hoàn hảo trong mắt khách hàng.

Nhờ vậy, doanh nghiệp có thể tối ưu hóa lợi nhuận bởi không phải lo chi phí quá cao cho việc thuê văn phòng, thuê lễ tân, trang trí văn phòng, doanh nghiệp có thể tập trung tài chính vào phát triển hoạt động kinh doanh, tìm kiếm lợi nhuận.

  • Mở rộng thị trường một cách dễ dàng

Văn phòng đại diện có thể cho phép các công ty linh hoạt mở rộng thị trường ở nhiều nơi trên cả nước với chi phí thấp. Nhiều khách hàng tiềm năng thường ưu tiên làm việc với các bên có địa chỉ giao dịch tại các thành phố lớn (Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh). Vấn đề này hoàn toàn có thể giải quyết bằng việc sử dụng văn phòng đại diện.

  • Có một địa chỉ trụ sở “đẹp” và sang, xịn, mịn

Với dịch vụ thuê văn phòng đại diện, doanh nghiệp sẽ có một văn phòng tại các tòa nhà thuộc trung tâm thành phố lớn, được trang bị đầy đủ trang thiết bị như : bàn, ghế, tủ, hồ sơ, sách, máy lạnh, wifi, máy nước nóng/lạnh, điện, nước, số di động, số fax riêng để tiện cho việc liên lạc,..dùng để giao dịch với khách hàng tạo được sự tin tưởng, uy tín cao phục vụ cho việc ký kết hợp đồng thành công.

4. Những đối tượng nào nên sử dụng dịch vụ văn phòng đại diện?

Dịch vụ văn phòng đại diện với mục đích đáp ứng nhu cầu sử dụng, địa điểm tốt để giao dịch mà không tiêu tốn quá nhiều chi phí sẽ phù hợp với nhiều thương nhân kinh doanh bao gồm cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp, có thể kể đến các trường hợp bao gồm:

  • Cá nhân mới bắt đầu công việc kinh doanh không muốn dùng địa chỉ nhà riêng và số điện thoại của mình.
  • Doanh nghiệp mới thành lập. Quy mô hoạt động nhỏ, cần tối thiểu chi phí hoạt động.
  • Doanh nghiệp đang trong quá trình mở rộng. Có nhu cầu tiết kiệm chi phí văn phòng để tập trung đầu tư các mục tiêu khác.
  • Những doanh nghiệp phục vụ khách hàng khắp cả nước muốn thể hiện sự đáng tin cậy của mình đối với khách hàng tại địa phương đó.
  • Doanh nghiệp đã và đang có được cơ sở sản xuất ở ngoại thành. Và đang cần đến một trụ sở giao dịch ở vị trí trung tâm thành phố.
  • Doanh nghiệp hoạt động một dự án ngắn hạn, không có nhu cầu đầu tư, xây dựng văn phòng.
  • Doanh nghiệp/nhà đầu tư nước ngoài có nhu cầu mở văn phòng đại diện/công ty tại Việt Nam.
  • Các trường hợp khác cần tiết kiệm chi phí xây dựng và thi công văn phòng, có nhu cầu sử dụng văn phòng sang, xịn, mịn để giao dịch.

5. Giải pháp văn phòng đại diện được cung cấp bởi Speed Invest

Speed Invest cung cấp giải pháp văn phòng đại diện tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, giúp bạn giải quyết mọi vấn đề bạn đang gặp phải, đến với chúng tôi bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng về giá cả cũng như chất lượng dịch vụ.

Chúng tôi luôn tạo điều kiện tốt nhất cả về giá cả và điều kiện văn phòng nhằm phục vụ thành công của bạn trong quá trình hợp tác với các đối tác cũng như trong suốt quá trình hoạt động kinh doanh. Cam kết chất lượng hàng đầu và đảm bảo mọi quyền lợi của bạn theo thỏa thuận.

Speed Invest tự hào đã và đang mang đến cho các quý đối tác, doanh nghiệp hình ảnh chuyên nghiệp, hoàn hảo. Đáp ứng mọi yêu cầu đăng ký kinh doanh về địa chỉ trụ sở từ cơ quan có thẩm quyền, đảm bảo sự hài lòng của đối tác khi đến giao dịch tại văn phòng được phục vụ bởi chúng tôi.

Hãy liên hệ với chúng tôi để lựa chọn các địa chỉ văn phòng đẹp nhất với chi phí tốt nhất.

Bảng giá dịch vụ
Bình luận